Tiện ích dự án vincity quan 9
thông tin chung cư VINCITY – biệt thự giá thấp VINGROUP
Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -thúc đẩy từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, xung quanh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.
Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tụ họp vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?
Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ PT đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người dùng có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. nên tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính nên tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?
Đã có hầu hết nhà băng thương mại sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi tương trợ quý khách. khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó người mua sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.
Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ các bạn nhà.
Ông có cho biết SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?
Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng mà chúng tôi mong muốn cung ứng những chung cư giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem tiếp ( Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay bảng giá chính thức ).
Tin đồn biệt thự vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup
Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư XD chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.
thông báo tức tốc làm xốn xang dư luận, được số đông người dân quan hoài. người dùng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…tôi đã có cuộc đàm đạo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.
bản đồ dự án vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9
chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.
Vincgroup khai triển căn hộ này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, diện tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,khách hàng hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển căn hộ cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng lớn mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm đa số lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.
Tiện ích dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền hạp đến với phần lớn quý khách, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt thương hiệu BĐS đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà PT nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – BĐS thương nghiệp và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.
Nên mua chung cư Vincity quận 9 hay mua các biệt thự hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người dùng, họ lừng khừng về dịp mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia sản vấn sàn giao du nhà đất Đất Vàng Group san sớt, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các dự án hiện hữu có vị trí tốt hơn số đông so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho thể tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các dự án, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán vô cùng hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các dự án khác là An Phong xây dựng.
không gian chung cư: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông đa số chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại khoảng trống.
Phí quản lý: các dự án hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, thường nhật các dự án trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố nổi bật nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các biệt thự hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng liên quan nhiều tới quyết định mua của quý khách, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.
Tiềm năng phát triển nhà phố vincity quan 9
Chủ Đầu Tư
Tập đoàn Vingroup – Công ty CP
Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức vững mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần XD sơn hà.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập kết đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những nuốm không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – dự án thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.
Tháng 1/2012, doanh nghiệp CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP. Trên tinh thần PT vững bền và chuyên nghiệp, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và giao hội tăng trưởng với nhiều nhóm nhãn hiệu như:
• Vinhomes (Hệ thống chung cư và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)
• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)
• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)
• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)
• Vinmec (Y tế)
• Vinschool (Giáo dục)
• VinCommerce (kinh dinh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)
• VinEco (Nông nghiệp)
• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)
Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét