Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Hướng dẫn Tăng bình chọn TheLook nhanh - LH: 0934225077

Hack Tăng bình chọn The Look CHRISTMAS ISLAND - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tại Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập đầu tiên phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, không tính việc phát hành đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook HOLY SEE (VATICAN CITY STATE)



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm khoảng những gương mặt diễn xuất lăng xê hạp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và tiêu khiển tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hẹn đem đến nhiều bất thần thích thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


đầu tiên The Look là chương trình thực tại Online nên vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả chung cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look NORFOLK ISLAND

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt trình bày rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng SP của nhãn hàng. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Nguồn: Tăng Vote The Look CONGO

http://wđ.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét