Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chủ đầu tư chung cư real estate for life

Thông tin dự án real estate rfl


 

real estate for life



Nhằm tri ân Quý khách hàng đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức báo giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng tổ chức cổ phần Hội quán bất động sản (tổ chức cung ứng chính thức biệt thự) đơn vị buổi lễ TRI ÂN & báo giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + tổ chức ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của quý khách!!!

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị then chốt chính là con người. Với hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý quý khách có thể đáng tin và có được những sự tuyển lựa thông minh.

real estate rfl Nhằm đem đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, tôi còn đem lại cho quý quý khách những gói tương trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục đích PT trở nên một trong những doanh nghiệp uy tín với mặt hàng chất lượng bậc nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam. chúng ta đáng tin rằng DV tham vấn công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Homes Real Estate là một doanh nghiệp trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất, chúng ta đặt mục đích tăng trưởng trở thành một trong những công ty hàng đầu trên thị trường nhà đất, tụ hợp vào việc đem đến những DV tham mưu cũng như là cầu nối lý tưởng đưa mặt hàng BĐS cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang lại cho quý quý khách những sự chọn lọc tối ưu cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư BĐS quyến rũ nhất. Trong những năm gần đây, tôi đã chế tạo thành công các chung cư của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về nhà đất với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương nghiệp – văn phòng – biệt thự thứ hạng tại các TP lớn, dẫn đầu xu thế tỉnh thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem đến cho Quý khách hàng những cơ hội đầu tư cực kỳ dẫn với các mặt hàng bất động sản nghỉ dưỡng đến từ nhãn hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục phân phối căn hộ Khu thị thành lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes đồng thời sản xuất các chung cư căn hộ cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của tôi là mang lại cho các bạn những chọn lọc đầu tư thông minh, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản chế tạo các sản phẩm và dịch vụ tham vấn bất động sản, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của người mua phải là yêu tố tiên quyết. bởi thế, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của quý khách luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng tôi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét